• 111
  • lang
  • lang

Tổng kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” năm học 2021-2022

Ngày 21/8/2022, tại Thành phố Hải Phòng, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Công ty cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - Nhãn hàng KUN tổ chức tổng kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” năm học 2021-2022.

Sau 8 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của 6.800 liên đội trường tiểu học trong cả nước với hơn 5 triệu em thiếu nhi đăng ký tham gia. Các hoạt động của chương trình đã mang lại những giá trị tích cực cho các em, tạo điều kiện thuận lợi để các em được trải nghiệm, tìm hiểu kiến thức, rèn luyện sức khoẻ, trau dồi kỹ năng và làm nhiều việc tốt.

Tại chương trình đã diễn ra phần thi chung kết toàn quốc sân chơi đồng diễn Flashmob sôi động và thật nhiều màu sắc của 8 đơn vị tham gia thi trực tiếp. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong việc triển khai các sân chơi: Viết chữ đẹp, đồng diễn Flashmob và sử dụng App “Làm việc tốt”

Nhân dịp này, Hội đồng Đội Trung ương quyết định trao tặng Công trình măng non “Xây dựng sân chơi thiếu nhi” và hàng cây “Vì một Việt Nam xanh” cho Trường Tiểu học Tràng Cát, quận Hải An, thành phố Hải Phòng, trị giá hơn 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao tặng hơn 1.500 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia chương trình.

Nguồn: Hội đồng đội Trung ương.

--- 

Nếu phát hiện hoặc chứng kiến hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em hoặc lao động trẻ em, xin đừng thờ ơ. Bạn hãy:
- Gọi đến Tổng đài Quốc gia Bảo vệ Trẻ em 111
- Báo cáo qua Ứng dụng Tổng đài 111
- Liên hệ các tài khoản chính thức của Tổng đài 111:
+ Facebook Tổng đài Quốc gia Bảo vệ Trẻ Em: https://www.facebook.com/tongdaiquocgiabvte
+ Zalo Tổng đài 111 https://zalo.me/1249273939821550616