• 111
  • lang
  • lang

Livestream: Quy trình, thủ tục nhận hỗ trợ của Nghị quyết 68/NQ-CP.

15/08/2021

Trước diễn biến của dịch COVID-19, nhằm hỗ trợ các gia đình, người lao động gặp khó khăn do dịch bệnh, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 1 tháng 7 năm 2021 về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID- 19. Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã có những kết quả như thế nào? Và quy trình, thủ tục nhận hỗ trợ ra sao? Hãy cùng đón xem LIVESTREAM "QUY TRÌNH, THỦ TỤC NHẬN HỖ TRỢ" do Truyền hình Vì trẻ em VTV1 thực hiện.

Hướng dẫn cách li y tế tại nhà phòng, chống dịch Covid-19.

08/08/2021

Nhằm cách ly y tế hiệu quả hơn trong thời điểm diễn ra dịch bệnh ngày càng căng thẳng. Bộ Y tế đã ban hành Hướng dẫn cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú để phòng chống bệnh Covid-19. Để khán giả hiểu hơn về những qui định của cách ly y tế, chúng ta hay cùng theo dõi cuộc trò chuyện của Truyền hình Vì trẻ em với chuyên gia của Cục Môi trường y tế - Bộ Y tế.

Làm thế nào để bảo vệ trẻ em và phòng tránh những rối nhiễu tâm lý cho trẻ em trong khu cách li tập trung?

31/07/2021

Chúng ta đều biết việc đưa trẻ em đi cách li tập trung là việc làm cấp thiết. Tuy nhiên việc bảo vệ trẻ em cũng phải được ưu tiên vì không thể tránh khỏi những trường hợp trẻ bị dụ dỗ như trong clip vừa nêu. Vậy trong những trường hợp trẻ bị xâm hại trong khu cách li thì cơ sở cách li cần xử như thế nào?

Những nỗ lực "Vì trẻ em" của Truyền hình Vì trẻ em năm 2020.

21/01/2021

Truyền hình Vì trẻ em là một phương tiện chuyển tải thông tin hữu hiệu về chính sách của Đảng, Nhà nước về bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho khán giả. Với chức năng sản xuất các sản phẩm truyền thông về bảo vệ, chăm sóc trẻ em và các vấn đề an sinh xã hội, năm 2020, Truyền hình Vì trẻ em ngày càng khẳng định được vai trò và thế mạnh của mình, góp phần không nhỏ vào công tác truyền thông – vận động xã hội thực hiện công tác Chăm sóc, Giáo dục, Bảo vệ trẻ em.

Bộ LĐ-TB&XH và VTV ký kết hợp tác tuyên truyền về an sinh xã hội

14/05/2020

Ngày 13/5, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ LĐ-TB&XH và Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital) tổ chức lễ ký Thoả thuận hợp tác tuyên truyền về công tác an sinh xã hội trên chương trình của Đài truyền hình Việt Nam.